4 SAI LẦM KHI CHĂM SÓC DA KHÔNG PHẢI CHỊ EM NÀO CŨNG BIẾT

Ngày đăng: 30/09/2022 - 05:59 PM

CÓ NHIỀU CHỊ EM TRONG ĐÂY TỐN TIỀN, TỐN THỜI GIAN MUA CÁC SẢN PHẨM ĐẮT TIỀN ĐỂ MỜ NÁM, TÀN NHANG NHƯNG MÃI MÀ DA KHÔNG ĐẸP? CÓ THỂ BẠN ĐÃ MẮC 04 SAI LẦM DƯỚI ĐÂY... 

 

1. Chăm sóc da với tâm lý căng thẳng, quyết tâm phải khỏi

Nhiều chị em kỳ vọng rất cao là sau đợt xử nám thì nám phải mất hết trả lại làn da tươi sáng. Nhưng lời khuyên của ds Linh cho chị em là hãy giữ tinh thần thoải mái, tránh kỳ vọng quá cao để đạt được mục tiêu khi đó việc xử nám sẽ tốt hơn.

2. Chưa đủ kiến thức chăm sóc da

Có thể dùng sản phẩm sai cách là lý do thường gặp nhất với hội chị em thích mua sắm nhiều sản phẩm do có nhiều nguồn tin. Tuy nhiên, để xử trí nám hiệu quả thì chị em cần có một liệu trình phù hợp, tránh sai cách hoặc quá tải cho làn da khi sử dụng quá nhiều.
 

3. Không dùng theo liệu trình xử trí nám

Hãy cố gắng đủ một set chăm sóc da cơ bạn bên cạnh các sản phẩm chuyên sâu cho nám như: Làm sạch ( sữa rửa mặt và tẩy trang), dưỡng ẩm, treatment(làm trắng/xử trí nám), kem chống nắng. Đây chính là combo chăm sóc da cơ bản mà đảm bảo đầy đủ giúp dưỡng chất phát huy hiệu quả nhất.

4. Bỏ qua đường uống

Một trong những cách khắc phục làn da vừa rẻ vừa hiệu quả nhưng chị em bỏ qua đó chính là đường uống. Ví dụ như hoạt chất Glutathione, L-cystine,... sẽ giúp làm da sáng hơn.




 HOTLINE CÔNG TY :
*0933050799
*0906449294
XEM LIVE NHIỀU HƠN TẠI PAGE: 
https://facebook.com/kieudiemhanquocoffical/
Dược sĩ Linh:
https://www.facebook.com/DuocsiLinhpharmacyclinic/

 

Zalo